Hỏi & Đáp

Câu hỏi
Thường gặp nhất

Hỏi & Đáp

Chương trình Cửa Hàng đối tác Livin PMH là gì?

Chương trình Cửa hàng đối tác Livin cho phép cửa hàng có thể thiết lập chương trình khách hàng thân thiết một cách nhanh chóng, tiện lợi và duy trì chương trình khách hàng thân thiết với chi phí tối ưu nhất.

Tham gia chương trình, cửa hàng Đối Tác cho phép  khách hàng thân thiết của cửa hàng có thể tích điểm khi sử dụng dịch vụ, đồng thời cửa hàng có thể tặng thưởng, duy trì độ tin cậy của khách hàng một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Vì sao cửa hàng nên tham gia chương trình Cửa hàng đối tác Livin PMH?

Chi phí cho việc thiết lập và vận hành cho một Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết  rất tốn kém, thêm vào đó là các chi phí quảng cáo, duy trì chương trình cũng không hề thấp.

Tham gia chương trình cửa hàng đối tác Livin, quý cửa hàng có thể thiết lập chương trình khách hàng thân thiết một cách nhanh chóng và tối ưu chi phí xây dựng chương trình khách hàng thân thiết.  

Ngoài chi phí ưu đãi cửa hàng dành tặng cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới, cửa hàng sẽ chỉ phát sinh chi phí khi có khách hàng sử dụng ưu đãi trên ứng dụng, Livin PMH sẽ tính chi phí 25% trên giá trị của voucher.

Vào năm đầu tiên tham gia, cửa hàng sẽ hưởng trọn chương trình Miễn phí dịch vụ.

Đăng ký tham gia Chương trình Cửa hàng đối tác như thế nào?

Đăng ký đơn giản nhanh chóng bằng cách:

Bước 1: Điền đơn tham gia chương trình hoặc liên lạc hotline của chương trình 

Bước 2: Chuyên viên giải pháp cửa hàng của chúng tôi sẽ liên hệ, chuẩn bị hợp đồng và giúp bạn thiết lập cũng như thực tập sử dụng hệ thống.

Bước 3: Sử dụng Livin PMH làm chương trình khách hàng thân thiết của bạn.

Sự khác biệt giữa ứng dụng Livin PMH so với Momo, Zalo Pay?

Livin PMH là một ứng dụng Chăm sóc khách hàng thân thiết dành riêng cho từng doanh nghiệp và khác với các ứng dụng ví điện tử như Momo, Zalo Pay.

Khi nhãn hàng tham gia chương trình, nhãn hàng sẽ phải cho phép các thành viên sử dụng ứng dụng được tích điểm trên hoá đơn và đổi điểm thưởng nhận ưu đãi .

Điều kiện và lợi ích của chương trình Cửa hàng đối tác Livin PMH là gì?

Điều kiện tham gia chương trình 

+ Doanh nghiệp có giấy đăng ký doanh nghiệp 

+ Sử dụng Livin PMH làm ứng dụng khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp: Cho phép thành viên ứng dụng cũng như khách hàng của cửa hàng được tích điểm trên hóa đơn và đổi điểm nhận ưu đãi tại cửa hàng. 

+ Cửa hàng tham gia Giới thiệu Livin Coin đến khách hàng và quảng bá ứng dụng Livin thông qua các ấn phẩm marketing như sticker, tent card.

Lợi ích:

+ Sở hữu một chương trình Khách hàng thân thiết sự hỗ trợ miễn phí về hệ thống và vận hành

+ Có thể quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của bạn đến nhiều khách hàng hơn thông qua voucher và phần thông tin cửa hàng

+ Miễn phí chi phí voucher trong tháng đầu tiên tham gia chương trình – giá trị voucher được tài trợ bởi Livin PMH

Tại sao cửa hàng nên tham gia chương trình Khách hàng thân thiết ngay bây giờ?

Hoàn toàn miễn phí và giúp bạn giới thiệu dịch vụ đến nhiều khách hàng hơn.

Chúng tôi có những chương trình ưu đãi và sự kiện quảng bá thương hiệu để kéo lưu lượng khách đến với cửa hàng của bạn.

Loại voucher nào chúng tôi có thể cung cấp cho bạn?

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp các ý tưởng cho bạn. Một voucher hấp dẫn là cách để kết nối khách hàng đến với việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể dựa vào các ví dụ bên dưới để có thêm ý tưởng thích hợp:

+ Voucher Khuyến mãi giảm giá cho sản phẩm mới

+ Voucher Khuyến mãi giảm giá cho món ăn/ sản phẩm/ dịch vụ nổi bật của quán

+ Voucher Khuyến mãi giảm tiền mặt trực tiếp khi thanh toán

+ Voucher Trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ

+ …

Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Livin PMH.

Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể!